Hãng bảo mật BullGuard gia nhập thị trường Việt Nam

Hai phần mềm bảo mật BullGuard Internet Security và BullGuard Mobile Security sẽ được phân phối chính thức tại Việt Nam thông qua công ty công nghệ Bảo Tín ở mức giá lần lượt là 250.000 đồng và 190.000 đồng.

Ngày 29/6 tại TP.HCM, BullGuard đã trình làng 2 sản phẩm bảo mật dành cho cá nhân gồm BullGuard Internet Security và BullGuard Mobile Security đến với thị trường Việt Nam. Các sản phẩm này được phân phối chính hãng bởi công ty công nghệ Bảo Tín.

Đối với dòng sản phẩm Internet Security, ngoài các tính năng phổ biến như diệt virus, tường lửa, duyệt web an toàn thì phần mềm này còn được trang bị thêm một số tính năng nổi bật khác như quản lý trẻ em, tối ưu hóa máy tính. Phần mềm BullGuard Internet Security còn cho phép mã hóa dữ liệu trong máy tính và sao lưu trực tuyến lên tài khoản Dropbox, Google Drive.

Với dòng sản phẩm dành cho thiết bị di động Android là BullGuard Mobile Security, ngoài các tính năng cơ bản thì còn mang đến cho người dùng hàng loạt công cụ bảo mật đáng chú ý khác như quản lý được tin nhắn, cuộc gọi, ngoài ra ứng dụng này còn giúp quản lý thông tin cá nhân ngay khi thiết bị thất lạc hoặc mất trộm. Mọi phần mềm và ứng dụng của BullGuard hiện đã được Việt hóa, cùng với đó là giao diện đơn giản giúp người dùng dễ sử dụng.

Được biết, BullGuard ra mắt chính thức từ năm 2002 và có trụ sở chính ở London - Anh. Đại diện BullGuard cho cho biết, phần mềm bảo mật của hãng đã đạt được nhiều chứng chỉ của các tổ chức quốc tế như Virus Bullenntin, hay AV Compararives, đồng thời được đánh giá cao bởi người dùng cá nhân. Tính đến hiện tại phần mềm này đã có được 53 triệu người dùng với 8 văn phòng đại diện ở tại các quốc gia trên thế giới.

Hiện BullGuard đang áp dụng chương trình tặng phần mềm Internet Security bản quyền 6 tháng cho sinh viên, học sinh và người dùng văn phòng khi đăng ký tại bullguard.btis.vn hoặc thông qua các đại lý, hệ thống phân phối của Bảo Tín.

Hai phiên bản BullGuard Internet Security và BullGuard Mobile Security có giá bán lẻ lần lượt là 250.000 - 190.000 đồng. 

  • 30/06/2017 08:01

Lĩnh vực hoạt động