Loạt giải pháp bảo mật cá nhân Kaspersky 2018 có mặt tại Việt Nam

Phiên bản mới nhất của Kaspersky Internet Security và Kaspersky Total Security được tích hợp nhiều tính năng bảo mật hơn, hứa hẹn tối ưu hóa khả năng bảo vệ thiết bị của người dùng.

Kaspersky Lab và nhà phân phối Nam Trường Sơn ngày 20/12 chính thức giới thiệu phiên bản mới nhất 2018 cho các giải pháp bảo mật như Kaspersky Anti-virus (KAV), Kaspersky Internet Security (KIS), Kaspersky Total Security (KTS), qua đó giúp người dùng cá nhân và doanh nghiệp nhỏ luôn được bảo vệ trên Internet và đảm bảo sự an toàn dữ liệu cho máy tính (dùng Windows hoặc MAC) và smartphone chạy hệ điều hành Android.

Theo nghiên cứu mới nhất của Kaspersky Lab, có khoảng 63% người dùng Internet cho biết họ cảm thấy lo lắng về các email, trang web lừa đảo và quan tâm đến viễn cảnh dữ liệu của mình bị tống tiền, nhất là sau vụ tấn công chấn động của WannaCry gần đây.

Do đó, để giải quyết mối quan ngại này, đại diện Kaspersky Lab cho biết KIS và KTS phiên bản 2018 sẽ được trang bị công nghệ chống lừa đảo để ngăn chặn người dùng trở thành nạn nhân của các email giả mạo hoặc thư rác, các trang web giả mạo và gian lận.

Bên cạnh đó, tính năng URL Advisor sẽ cung cấp cho người dùng những cảnh báo trước khi nhấn vào một liên kết trong công cụ tìm kiếm có thể dẫn đến trang web đáng tin cậy, đáng ngờ, nguy hiểm hay lừa đảo hoặc trang web có thể gây hại cho máy tính.

Người dùng cũng sẽ được hưởng lợi từ dịch vụ Kaspersky Secure Connection, tích hợp với KIS và KTS, mã hóa tất cả lưu lượng truy cập khi sử dụng mạng Wi-Fi không an toàn hoặc các trang web nhạy cảm.

Ngoài ra, dịch vụ Kaspersky Safe Kids trong phiên bản mới nhất của KTS cũng được nâng cấp, giúp bậc phụ huynh có thể chỉ định thời hạn cho các thiết bị cụ thể trong gia đình, hạn chế những ứng dụng mà trẻ em có thể sử dụng và ngăn chặn truy cập vào các trang có nội dung dành cho người lớn, ngôn ngữ khiêu dâm hoặc thông tin về ma túy,…

Đại kiện Kaspersky cho biết, KIS và KTS phiên bản mới sẽ sẵn sàng để cập nhật từ ngày 20/12/2017.

Sản phẩm thương mại dạng hộp cũng sẽ có mặt trên thị trường kể từ ngày 15/1/2018.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập tại www.kaspersky.vn

  • 23/12/2017 02:11

Lĩnh vực hoạt động