EVNPECC1 tham dự Giải thể thao hướng tới kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện

Ngày 18/12/2022, nhận lời mời của Công đoàn Ban Quản lý dự án Điện 2, Công đoàn EVNPECC1 đã tổ chức đưa các đội thi đấu gồm bóng đá và Tennis của Công ty tới tham dự “Giải thể thao hướng tới kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện 21/12/1954 – 21/12/2022”. Giải đấu được tổ chức tại Ban điều hành các dự án tại Trung tâm Điện lực Quảng Trạch – huyện Quảng Trạch trong 2 ngày 22-23/12/2022.

Giải đấu đã thu hút gần 100 vận động viên đến từ 06 đơn vị (đây là những đơn vị đang tham gia dự án NMNĐ Quảng Trạch I), tranh tài cho 02 nội dung gồm bóng đá nam và đôi nam Tennis.

Với tinh thần thi đấu nhiệt tình, đoàn kết, nỗ lực vì màu cờ sắc áo cùng mục đích học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, các vận động viên tham gia đã thể hiện hết mình khả năng của bản thân, đem lại nhiều trận đấu không những quyết liệt mà còn hào hứng từ đầu đến cuối, kịch tính đến những giây cuối cùng, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho các vận động viên và khán giả đến sân cổ vũ cho các trận đấu.

Tham dự giải thể thao lần này, với sự dẫn đầu của Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Kim Cương và Chủ tịch Công Đoàn Đỗ Khang An, đoàn EVNPECC1 mang theo quyết tâm cao cùng nhiệt huyết tuổi trẻ với mong muốn mang đến những trận cầu mãn nhãn phục vụ khan giả. Kết thúc giải đấu, đoàn EVNPECC1 đã giành chiến thắng trước đội Thủy điện Bản Vẽ mang về cho đoàn chiếc cúp vô địch đôi nam bộ môn Tennis. Cùng với đó là giải Nhì bóng đá toàn đoàn sau trận chung kết với UBND xã Quảng Đông.

Hoạt động thể thao giao lưu lần này là sân chơi vô cùng ý nghĩa cho công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) sau những ngày làm việc căng thẳng, không chỉ nâng cao sức khỏe mà còn tạo sự gắn kết hơn nữa giữa các đơn vị trong ngành Điện, làm tăng thêm lòng yêu ngành, yêu nghề; động viên phong trào thi đua lao động sản xuất vì sự phát triển của ngành và của đất nước.

Dưới đây là một số hình ảnh của giải đấu:

Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Kim Cương trao quà cho đoàn thể thao EVNPECC1

Đôi nam Tennis EVNPECC1 Đỗ Đình Khái - Nguyễn Hoàng Hải xuất sắc giành cúp vô địch tại giải đấu.

Đội bóng đá nam EVNPECC1 nhận quà và cờ lưu niệm từ Ban tổ chức sau khi xuất sắc giành giải Nhì tại giải đấu

Các đoàn thể thao nhận cờ lưu niệm từ Ban tổ chức

Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Kim Cương trao quà cho 2 vận động viên xuất sắc của đoàn EVNPECC1

Các đội bóng chụp ảnh lưu niệm trước giờ ra sân.

 

 

Lĩnh vực hoạt động