Lễ bế mạc Hội thao thường niên năm 2018

Sau hơn một tháng tranh tài quyết liệt, nghiêm túc, sôi nổi, với những trận đấu hào hứng, chất lượng chuyên môn cao của 4 bộ môn thi đấu, ngày 11/01/2019, Hội thao thường niên năm 2018 PECC1 đã chính thức khép lại với những kết quả thành công tốt đẹp. Nhằm tổng kết và khen thưởng những vận động viên và các tập thể xuất sắc, Ban tổ chức Hội thao đã tổ chức buổi lễ bế mạc long trọng hội trường trụ sở Công ty.

Tham dự Lễ bế mạc có các đồng chí trong Ban Tổng giám đốc, lãnh đạo các phòng ban, Công đoàn Công ty cùng các cán bộ công nhân viên trong Công ty.

Với tinh thần thi đấu đầy quyết tâm và cống hiến vì màu cờ sắc áo, gần 100 vận động viên đã xuất sắc giành các giải Nhất, Nhì, Ba tại 04 bộ môn ở các hạng mục cá nhân và đồng đội.

Phát biểu tại lễ bế mạc, ông Đặng Hoàng Cầm - Phó Tổng giám đốc Công ty chia sẻ: Hội thao là ngày hội của PECC1, mang lại cho chúng ta nhiều cảm xúc. Những ai được tham gia Hôi thao đều có những ấn tượng và kỉ niệm khó quên. Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích, cho chúng ta thấy một PECC1 đầy khí thế, khát vọng; một PECC1 có bề dày lịch sử, thương hiệu lớn, tin cậy của đối tác và khách hàng. Qua những ngày thi đấu, chúng ta càng cảm nhận rõ hơn không khí vui tươi, phấn khởi, giao lưu ấm tình đoàn kết sau những tháng ngày vất vả cho công việc chuyên môn. Tất cả chúng ta đã là những người chiến thắng, chiến thắng trong niềm đam mê, trong sự quyết tâm và trong tình đoàn kết".

Ông Đặng Hoàng Cầm - Phó Tổng giám đốc phát biểu tại lễ bế mạc

Hội thao đã mang đến một sân chơi bổ ích, nhiều ý nghĩa giúp cán bộ tăng cường sức khoẻ, tinh thần và đoàn kết đồng thời để lại dư âm tốt đẹp trong lòng các vận động viên cũng như đông đảo cổ động viên tham gia, qua đó góp phần khích lệ tinh thần lao động, tạo động lực và niềm yêu ngành, yêu nghề cho các cán bộ viên chức trong Công ty, quyết tâm phấn đấu thực hiện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn năm 2019 và vững tin bước vào giai đoạn phát triển mới trong các năm tiếp theo.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ bế mạc Hội thao:

Phòng Tổ chức Cán bộ Lao động (P3) dành giải Nhất Toàn đoàn

Giải Nhì Toàn đoàn thuộc về Văn phòng Công ty (P1)

Đoàn Thiết kế Thủy điện 2 được trao giải 3 Toàn đoàn

Liên minh P1 - P3 dành chức Vô địch Bóng đá Nam

Giải Nhất, Nhì, Ba bộ môn Bóng bàn đồng đội Nam

Giải Nhất, Nhì, Ba bộ môn Bóng bàn đôi Nam

Giải Nhất, Nhì, Ba bộ môn Bóng bàn đôi Nam Nữ

Giải Nhất, Nhì, Ba bộ môn Bóng bàn đôi Nữ

Giải Nhất, Nhì, Ba bộ môn Bóng bàn đơn Nữ

Giải Nhất, Nhì, Ba bộ môn Đôi Nam - Nữ Tennis

Giải Nhất, Nhì, Ba bộ môn Đôi Nam Tennis

Giải Nhất, Nhì, Ba Đơn Nam Tennis

Giải Nhất, Nhì, Ba Đôi Nam Cầu Lông

Giải Nhất, Nhì, Ba Đôi Nam - Nữ Cầu lông

Giải Nhất, Nhì, Ba Đôi Nữ Cầu Lông

Giải Nhất, Nhì, Ba Đơn Nam Cầu Lông

Giải Nhất, Nhì, Ba Đơn Nữ Cầu Lông

Lĩnh vực hoạt động