Đào tạo Mini MBA – PECC1

Mini – MBA là khái niệm không còn xa lạ với giới doanh nhân, trí thức và doanh nghiệp Việt Nam. Đây là chương trình thu gọn và chắt lọc những nội dung tinh túy nhất của chương trình Thạc sỹ QTKD. Mục tiêu của chương trình là giúp học viên củng cố các kiến thức quản trị cốt lõi, hệ thống hóa các kỹ năng quản lý thiết yếu và chuyên nghiệp phục vụ cho công việc quản trị, điều hành doanh nghiệp hiện đại và nâng cao năng lực lãnh đạo, phát triển mạng lưới kinh doanh thông qua môi trường học hỏi, trao đổi kinh nghiệm đa chiều giữa các học viên và các chuyên gia tư vấn cấp cao.

Với tầm nhìn và tư duy chiến lược, ban lãnh đạo PECC1 hết sức trú trọng đến việc đào tạo và phát triển năng lực nội tại, đầu tư phát triển tri thức cho đội ngũ cán bộ nhân viên. Nhận thức được công cụ tiên tiến và hiệu quả của Mini - MBA, Công ty CP Tư vấn xây dựng Điện 1 đã tổ chức chương trình đào tạo Tinh hoa quản trị thực hành (Mini – MBA) phối hợp với khoa Quản trị Kinh doanh (HSB) – Đại học Quốc Gia Hà Nội, với sự tham dự của 30 học viên là cán bộ chủ chốt của PECC1, nhằm tạo nên những bước nhảy vọt cho doanh nghiệp trong quá trình hội nhập và phát triển.

Sau các buổi đào tạo đầu tiên, học viên đã có những phản ứng rất tích cực. Chương trình không chỉ cung cấp kiến thức quản trị kinh doanh hiện tại mà còn mang đến cho học viên cách tư duy mới có thể tạo ra những bước đột phá trong quá trình phát triển doanh nghiệp và phát triển bản thân.

Dưới đây là một số hình ảnh lễ khai giảng của lớp học:

Cán bộ PECC1 tham gia khóa học chụp ảnh lưu niệm

  • 28/03/2018 11:24

Lĩnh vực hoạt động