PECC1 "Thương hiệu hàng đầu Việt Nam - Top brands 2015"

Ngày 31-10-2015 tại thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra hội nghị thường niên và lễ trao chứng nhận chỉ số cạnh tranh doanh nghiệp 2015, PECC1 đã vinh dự được công nhận là "THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU VIỆT NAM - TOP BRANDS 2015". Ông Lê Minh Hà - Chủ tịch HĐQT Công ty PECC1 đã đến dự buổi lễ đón nhận danh hiệu này.

Chứng nhận do Viện nghiên cứu kinh tế (Việt Nam), liên minh Thương mại Global GTA - Global Trade Alliance (Vương quốc Anh) phối hợp xét duyệt và trao tặng. Chứng nhận được xét duyệt dựa trên nhiều tiêu chí: Bản sắc và các vấn đề liên quan đến thương hiệu; khả năng nhận biết và tính phổ biến của thương hiệu; sự tín nhiệm, tin tưởng và tôn trọng đối với nhãn hiệu từ cộng đồng xã hội; lợi nhuận, sự ảnh hưởng và tăng trưởng bền vững. Đảm bảo các yếu tố trong việc thỏa mãn nhu cầu của khách hàng - thông qua việc xây dựng các quy trình quản lý chất lượng; hỗ trợ các công cụ cải tiến hiệu quả nhằm giúp các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng và duy trì các Hệ thống Chất lượng theo chuẩn mực Quốc tế; tăng cường khả năng cạnh tranh, xây dựng hình ảnh thương hiệu hàng đầu, nâng cao năng lực quản lý toàn diện, đáp ứng các yêu cầu khảo sát, đánh giá độc lập của một bên thứ ba như một điều kiện để hợp tác liên kết, liên minh thương mại; giúp doanh nghiệp cung cấp cho đối tác các bằng chứng năng lực cạnh tranh, thông qua việc khảo sát độc lập dựa trên các chuẩn mực theo Hệ thống Quản lý Chất lượng Quốc tế.

Ông Lê Minh Hà - Chủ tịch HĐQT, nhận chứng nhận "Thương hiệu hàng đầu Việt Nam - Top brands 2015"

Đặc biệt, quy trình khảo sát, báo cáo công nhận năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp Việt Nam được sự hỗ trợ giám sát chất lượng của Tổ chức đánh giá và chứng nhận Quốc tế InterConformity (Cộng hòa Liên bang Đức - Châu Âu) - là một trong những tổ chức Quốc tế có uy tín lớn và năng lực chuyên môn cao trong lĩnh vực quản trị rủi ro, được các tập đoàn Quốc tế (dầu khí, năng lượng hạt nhân...) lựa chọn hàng đầu trong hoạt động đánh giá độc lập toàn cầu.

Với giải thưởng này, uy tín và thương hiệu của PECC1 một lần nữa đã được các tổ chức trong nước và quốc tế uy tín ghi nhận, khẳng định vị trí số một của PECC1 trên thị trường Tư vấn Xây dựng Điện.

  • 02/11/2015 09:19

Lĩnh vực hoạt động