Lễ ký kết hợp đồng "Tư vấn, thiết kế Bổ sung quy hoạch điện và lập Báo cáo nghiên cứu khả thi dự án Nhà máy điện sinh khối tại tỉnh Hòa Bình"

Sáng 12-8-2020, tại trụ sở PECC1 đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng gói thầu “Tư vấn, thiết kế Bổ sung quy hoạch điện và lập Báo cáo nghiên cứu khả thi của dự án Nhà máy điện sinh khối tại tỉnh Hòa Bình” giữa Công ty CP Điện sinh khối Hòa Bình và Công ty CP Tư vấn Xây dựng Điện 1.

Tham gia lễ ký kết có ông Nguyễn Tuấn Việt – Giám đốc Công ty CP Điện sinh khối Hòa Bình ông Phạm Nguyên Hùng – Tổng Giám đốc PECC1, ông Lê Minh Tuấn – Phó Tổng Giám đốc, cùng lãnh đạo các phòng ban liên quan của công ty.

Dự án Nhà máy điện sinh khối nằm tại cụm công nghiệp Yên Mông (Khu II), xã Yên Mông,  tỉnh Hòa Bình với công suất tiếp nhận nhiên liệu sinh khối định mức: 600 tấn/ ngày đêm, thời gian tiếp nhận nhiên liệu/năm là 365 ngày/ năm và công suất phát điện tối đa là 24 MW. Trong dự án này, PECC1 sẽ thực hiện trọn gói các công tác Tư vấn, thiết kế bổ sung quy hoạch điện và lập báo cáo nghiên cứu khả thi.

Tại lễ ký, ông Nguyễn Tuấn Việt đã đánh giá cao kinh nghiệm, năng lực của PECC1 thông qua rất nhiều các dự án điện đã được hoàn thành xuất sắc, đúng tiến độ và đảm bảo giá trị kinh tế đồng thời nhấn mạnh tầm quan trọng của gói thầu đối với tiến độ của toàn dự án.

Qua đó, ông Phạm Nguyên Hùng cho biết, PECC1 sẽ tư vấn và thực hiện một cách chuyên nghiệp các công việc được đề cập đến trong hợp đồng  bằng tất cả các kỹ năng phù hợp, sự thận trọng, sự chuyên cần và thích ứng với các yêu cầu của Hợp đồng để hoàn thành công trình, hạng mục công trình, gói thầu đúng tiến độ đề ra.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ: 

  • 13/08/2020 02:12

Lĩnh vực hoạt động