Lễ công bố, trao quyết định bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc EVNPECC1

Chiều ngày 11/10/2022, Công ty CP Tư vấn Xây dựng Điện 1 (PECC1) đã long trọng tổ chức Lễ công bố quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Tổng Giám đốc phụ trách lĩnh vực Kinh doanh đối với ông Đỗ Việt Khoa.

Dự lễ công bố có ông Nguyễn Tài Anh - Chủ tịch HĐQT, ông Nguyễn Hữu Chỉnh - Tổng Giám đốc, đại diện Ban Thường vụ Đảng ủy, Thành viên HĐQT, Ban Tổng Giám đốc và trưởng các đơn vị thuộc Công ty, Chủ tịch Công đoàn và Bí thư Đoàn thanh niên.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Tài Anh - Chủ tịch HĐQT đã trao quyết định bổ nhiệm tân Phó Tổng Giám đốc.


Chủ tịch HĐQT – ông Nguyễn Tài Anh chia sẻ trong buổi lễ bổ nhiệm

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Tài Anh đã chúc mừng tân Phó Tổng Giám đốc, ông nhấn mạnh đây là sự ghi nhận của Lãnh đạo Công ty đối với những đóng góp, cống hiến đối với Công ty của ông Đỗ Việt Khoa, bên cạnh sự vinh dự là trách nhiệm lớn hơn, đòi hỏi sự tận tâm, phát huy nhiều hơn nữa trong thời gian tới của tân Phó Tổng Giám đốc. Chủ tịch HĐQT tin tưởng rằng, với sức trẻ, trách nhiệm, nhiều kinh nghiệm cùng với năng lực chuyên môn cao, ông Đỗ Việt Khoa sẽ hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao trên cương vị mới tại PECC1. Ông mong rằng, tân Phó TGĐ cùng với tập thể để lãnh đạo Công ty sẽ đồng lòng, phát huy và quy tụ được sức mạnh tập thể, thực hiện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đưa Công ty phát triển ổn định và bền vững.


Ông Lê Đăng Chấn - Trưởng phòng Tổ chức Nhân sự đọc Quyết định Bổ nhiệm tại buổi lễ

Ông Đỗ Việt Khoa phát biểu trong buổi lễ bổ nhiệm

Trước đó, ông Đỗ Việt Khoa đã được lãnh đạo Công ty tin tưởng giao nhiệm vụ là Trưởng phòng Kế hoạch và Thị trường, ông là cán bộ có trình độ chuyên môn cao, năng động và có nhiều kinh nghiệm trong công tác quản lý điều hành.

Tại buổi lễ, tân Phó Tổng Giám đốc đã cảm ơn sự tin tưởng, tín nhiệm của Lãnh đạo Công ty; đồng thời cam kết, sẽ cùng với toàn thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên Công ty đem hết sức lực, nhiệt huyết và năng lực, cùng tập thể lãnh đạo và toàn thể CBCNV đưa Công ty phát triển bền vững và hoàn thành nhiệm vụ SXKD hàng năm mà Đại hội đồng cổ đông giao cho.

Buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí vui mừng, phấn khởi. Kết thúc buổi lễ, tân Phó Tổng Giám đốc đã nhận được những lời chúc mừng, động viên của ban lãnh đạo và đồng nghiệp trong ngày vui nhận nhiệm vụ mới. Đây cũng được xem là một bước chuẩn bị quan trọng về mặt nhân sự sẵn sàng cho những bước tiến mới của PECC1. 

Một số hình ảnh khác tại Lễ Bổ nhiệm tân Phó Tổng giám đốc PECC1:

Chủ tịch HĐQT – ông Nguyễn Tài Anh trao Quyết định Bổ nhiệm cho ông Đỗ Việt Khoa

Ông Đỗ Việt Khoa nhận hoa từ Tổng Giám đốc PECC1 - Ông Nguyễn Hữu Chỉnh

Tân Phó Tổng Giám đốc chụp ảnh lưu niệm cùng Ban lãnh đạo Công ty

Toàn cảnh buổi lễ

Tập thể lãnh đạo Công ty nâng ly chúc mừng chia vui cùng tân Phó Tổng Giám đốc

 

  • 11/10/2022 04:58

Lĩnh vực hoạt động