Lễ kỷ niệm 40 năm thành lập Công ty CP Tư vấn Xây dựng Điện 1 (PECC1)

Sáng ngày 15/7/2022, tại Hà Nội, PECC1 đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm thành lập Công ty.

Lễ kỷ niệm vinh dự được đón tiếp Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới Thái Phụng Nê – Nguyên Bộ trưởng Bộ Năng lượng; ông Trần Đình Nhân – Tổng Giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN); ông Phạm Nguyên Hùng – Phó Cục trưởng Cục Điện Lực và Năng Lượng tái tạo, nguyên Chủ tịch HĐQT – TGĐ PECC1; ông Nguyễn Tài Anh – Phó Tổng giám đốc EVN, chủ tịch HĐQT PECC1; các đồng chí lãnh đạo Tập đoàn, các đồng chí đại diện đối tác của Công ty, các đồng chí nguyên là Lãnh đạo Công ty và rất nhiều cán bộ của Công ty qua các thời kỳ, đã dành thời gian đến dự và chia vui tại buổi lễ.

Tổng Giám đốc Nguyễn Hữu Chỉnh phát biểu khai mạc Lễ kỷ niệm

Trong bài phát biểu chào mừng, Tổng giám đốc Nguyễn Hữu Chỉnh đã gửi lời tri ân sâu sắc đến sự đóng góp, động viên của các thế hệ đi trước, sự tin tưởng và đồng hành cùng công ty suốt chặng đường vừa qua của Lãnh đạo EVN, các ban thuộc EVN và các khách hàng, đối tác và đặc biệt là sự nỗ lực hết mình của toàn thể cán bộ công nhân viên chức của công ty. Ông Nguyễn Hữu Chỉnh khẳng định: PECC1 sẽ tiếp tục đẩy mạnh khai thác thị trường truyền thống cũng như khai thác mảng thị trường mới đang có nhiều tiềm năng phát triển. Đồng thời chú trọng đổi mới cơ chế quản lý, nâng cao năng lực tư vấn nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng và các nhà đầu tư. Công ty cũng sẽ tiếp tục mở rộng thị trường ngoài nước; Định hướng phát triển bền vững, nâng cao giá trị thương hiệu thông qua phát triển nguồn lực và tính chuyên nghiệp tư vấn trong xây dựng công trình năng lượng, công nghiệp và hạ tầng. Đưa Công ty trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu của ngành điện Việt Nam, khẳng định được năng lực, uy tín, vị thế, thương hiệu tại thị trường trong nước và quốc tế.

Ông Trần Đình Nhân - Tổng Giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng Giám đốc Tập Đoàn Trần Đình Nhân đã chúc mừng, biểu dương và ghi nhận những thành tích đáng tự hào mà các thế hệ cán bộ, công nhân, viên chức, người lao động Công ty CP Tư vấn Xây dựng Điện 1 đã đạt được trong 40 năm qua. Đồng chí bày tỏ sự tin tưởng PECC1 sẽ tiếp tục phát huy truyền thống và những thành tựu đã đạt được, thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của ngành điện và đất nước trong những năm tới, tương xứng với vị thế, tiềm lực của Công ty và niềm tin của Đảng, Nhà nước, cũng như của Tập đoàn Điện lực Việt Nam dành cho PECC1.

Thay mặt EVN - ông Trần Đình Nhân gửi tặng tập thể PECC1 món quà lưu niệm đầy ý nghĩa

Trong không khí vô cùng xúc động của lễ kỷ niệm, các ông/bà nguyên là lãnh đạo và cán bộ của PECC1 qua các thời kỳ đã có những chia sẻ đầy cảm động về nhiều kỷ niệm trong những năm tháng “dành cả tuổi thanh xuân” công tác tại Công ty cùng những lời nhắn nhủ tới thế hệ trẻ hiện đang làm việc tại PECC1. Những lời chia sẻ đó giúp tăng thêm động lực cho sự sáng tạo, cố gắng và phát triển của mỗi CBNV cùng nhau đoàn kết phấn đấu cho tương lai của Công ty, giúp PECC1 tiếp tục phát triển ở tầm cao mới, đưa công ty trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực năng lượng của đất nước và đủ sức cạnh tranh và hội nhập quốc tế.

Ông Lê Bá Nhung - Nguyên Giám đốc PECC1 chia sẻ tại buổi lễ

Thay mặt Hội đồng quản trị, ông Nguyễn Tài Anh – Chủ tịch HĐQT đã gửi lời cảm ơn chân thành nhất vì sự có mặt của các Quý vị khách quý, các thế hệ cán bộ, người lao động PECC1 tại buổi lễ này. Ông cũng bày tỏ sự trân trọng vì những quan tâm sát sao của lãnh đạo Tập đoàn đối với PECC1, vì những tình cảm và sự đồng hành của các thế hệ cán bộ, người lao động vẫn luôn dõi theo những bước đi của Công ty. Ông Nguyễn Tài Anh cho biết, trong giai đoạn hiện nay, HĐQT Công ty đang tập trung vào định hướng xây dựng một PECC1 mạnh về năng lực quản trị, sâu về kỹ thuật chuyên môn, phát triển về ứng dụng khoa học công nghệ, linh hoạt trong hoạt động để mang đến hiệu quả cao trong SXKD, dựa trên nền tảng xây dựng và duy trì đội ngũ lao động chất lượng cao, đặt người lao động làm trọng tâm của quá trình phát triển, từ đó tạo ra giá trị bền vững cho khách hàng, xã hội và cổ đông.

Ông Nguyễn Tài Anh - Phó Tổng Giám đốc EVN - Chủ tịch HĐQT PECC1 phát biểu tại buổi lễ

Ông kỳ vọng và tin tưởng rằng với sự chỉ đạo sát sao, hiệu quả của Tập đoàn, sự quyết tâm cao nhất của lãnh đạo Công ty, sự nỗ lực, đồng lòng của tập thể cán bộ nhân viên và sự ủng hộ cổ vũ về tinh thần của các thế hệ cán bộ người lao động Công ty, PECC1 đang khởi đầu cho một giai đoạn phát triển ổn định và thịnh vượng mới.

 Ông Nguyễn Tài Anh – Phó Tổng giám đốc EVN, Chủ tịch HĐQT EVNPECC1 (đầu tiên, từ trái sang) và ông Nguyễn Hữu Chỉnh - Tổng giám đốc EVNPECC1 (đầu tiên, từ phải sang) trao Bảng vàng tri ân tới lãnh đạo công ty qua các thời kỳ thay lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành nhất.

Ông Thái Phụng Nê chụp ảnh lưu niệm cùng Lãnh đạo EVN và tập thể lãnh đạo PECC1 qua các thời kỳ.

 

  • 15/07/2022 11:17

Lĩnh vực hoạt động