Lễ khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong Dự án Đường dây 500kV mạch 3

Nhằm ghi nhận và tôn vinh những đóng góp quan trọng của các tập thể và cá nhân đã góp phần vào thành công của dự án Đường dây 500kV mạch 3, sáng ngày 20/9/2024, PECC1 đã trang trọng tổ chức Lễ khen thưởng cho những tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc tại dự án này.

Ngày 29/8/2024 vừa qua, Dự án đường dây 500 kV mạch 3 từ Quảng Trạch (Quảng Bình) đến Phố Nối (Hưng Yên) đã được khánh thành sau 06 tháng thi công thần tốc. Đây là dự án trọng điểm, cấp bách, có quy mô lớn với tổng chiều dài 519 km, 02 mạch với 1.177 vị trí cột, tổng mức đầu tư hơn 22.300 tỷ đồng (gần 1 tỷ USD).

Tại dự án này, PECC1 cùng nhà thầu liên danh PECC2 đã thực hiện công tác Tư vấn, khảo sát, Thiết kế hai cung đoạn Quảng Trạch – Quỳnh Lưu (225,5km) và Quỳnh Lưu – Thanh Hóa (92km) cùng công tác thẩm tra cung đoạn Nam Định 1 – Phố Nối. Mỗi giai đoạn của dự án đều đặt ra những yêu cầu cao, đòi hỏi đội ngũ Tư vấn không chỉ là đơn vị tiên phong mà còn cần đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ với tinh thần trách nhiệm cao nhất. Việc đưa dự án về đích theo đúng chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ không chỉ là một kỳ tích của ngành Điện, mà còn là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ, sự tận tâm của Ban Lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV các trung tâm như Tư vấn Lưới Điện, Khảo sát, Thí nghiệm và nhiều phòng ban khác trong Công ty. Chính sự cống hiến âm thầm nhưng đầy ý nghĩa này đã góp phần tạo nên thành công lớn lao, ghi dấu ấn sâu đậm vào hành trình phát triển của Công ty và ngành Điện Việt Nam.

Ông Nguyễn Văn Lưu - Phó Chánh Văn phòng tuyên bố lý do và giới thiệu các đại biểu tham dự buổi lễ

Nhằm ghi nhận và tôn vinh những đóng góp quan trọng của các tập thể và cá nhân đã góp phần vào thành công của dự án, sáng này 20/9/2024, PECC1 đã trang trọng tổ chức Lễ khen thưởng cho những đơn vị và cá nhân có thành tích xuất sắc trong dự án Đường dây 500kV mạch 3.

Phát biểu khai mạc hội nghị, ông Nguyễn Kim Cương – Phó TGĐ kiêm Chủ tịch Công đoàn Công ty chia sẻ: Để đảm bảo được tiến độ đặt ra các kỹ sư PECC1 tham gia dự án đã phối hợp chặt chẽ, hiệu quả, tập trung tối đa nhân lực, máy móc, nêu cao tinh thần tự giác, trách nhiệm, khẩn trương. Các đơn vị trong Công ty phải triển khai công việc một cách quyết liệt, song song cùng lúc để đảm bảo tiến độ do Tập đoàn giao phó. Quá trình triển khai đồng loạt này đã cho thấy sự quyết tâm, nỗ lực, đoàn kết của anh em PECC1 cũng như sự chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, Tập đoàn và Ban Lãnh đạo Công ty. Cũng tại buổi lễ, ông Nguyễn Kim Cương đã thay mặt CBCNV các đơn vị tham gia dự án gửi lời tri ân Tổng Giám đốc Nguyễn Hữu Chỉnh đã luôn quan tâm sát sao, kịp thời chỉ đạo những vướng mắc trong quá trình triển khai công tác. Ông Nguyễn Kim Cương cũng thay mặt Công Đoàn cảm ơn các anh chị em tham gia dự án đã nỗ lực, quyết tâm vượt qua khó khăn, quên ăn quên ngủ đóng góp sức lực cho sự thành công của công trình Đường dây 500kV mạch 3, đây chính là động lực giúp Công ty hoàn thành tốt hơn nữa cho những dự án tiếp theo.

Ông Nguyễn Kim Cương – Phó TGĐ kiêm Chủ tịch Công đoàn Công ty phát biểu khai mạc buổi lễ

Là người luôn đồng hành sát sao trong từng giai đoạn của dự án, ông Nguyễn Hữu Chỉnh – Tổng Giám đốc Công ty chia sẻ: Buổi lễ hôm nay không chỉ là một dấu mốc về những thành tựu kỹ thuật mà PECC1 đã đạt được, mà còn là một bước tiến trong việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp PECC1. Ngày hôm nay chính là bước khởi đầu của nét văn hoá này khi chúng ta cùng nhau ôn lại những chặng đường đã qua, sẻ chia những thành công đã đạt được và rút ra các bài học quý giá để điều chỉnh tại những dự án tiếp theo trong tương lai. Ông Nguyễn Hữu Chỉnh đã chia sẻ những kỷ niệm sâu sắc về quá trình tư vấn thiết kế của PECC1, một chặng đường đầy tự hào luôn song hành cùng lịch sử phát triển của ngành Điện Việt Nam. Ông bày tỏ hy vọng rằng PECC1 sẽ tiếp tục giữ vững tinh thần phấn đấu, luôn kiên định với những mục tiêu đã đề ra, không ngừng phát triển và vươn xa hơn, góp phần xây dựng công ty ngày càng vững mạnh, tiếp nối và phát huy những truyền thống quý báu mà các thế hệ đi trước đã dày công vun đắp.

Ông Nguyễn Hữu Chỉnh – Tổng Giám đốc Công ty phát biểu chia sẻ tại buổi lễ

Ông Nguyễn Hữu Chỉnh cũng bày tỏ mong muốn rằng các đơn vị được vinh danh hôm nay sẽ tiếp tục duy trì tinh thần làm việc chuyên nghiệp và trách nhiệm, tạo nền tảng vững chắc để cải thiện đời sống vật chất và tinh thần cho mỗi CBCNV. Thay mặt Đảng ủy, Ban Tổng Giám đốc và Lãnh đạo Công ty, ông ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực không ngừng, sự tận tâm và đóng góp quý báu của đội ngũ CBCNV từ Khảo sát đến Thiết kế, những người đã góp phần quan trọng vào thành công thần tốc của dự án.

Buổi lễ đã khép lại trong không khí hân hoan với những chia sẻ đầy tâm huyết từ các lãnh đạo đơn vị tham gia dự án, cùng với việc trao tặng bằng khen và hoa cho 6 tập thể và nhiều cá nhân xuất sắc, nhằm ghi nhận và động viên những cống hiến quý báu của họ cho sự thành công của dự án.

06 tập thể được trao tặng bằng khen gồm:

- Trung tâm Tư vấn Lưới điện

- Phòng Khảo sát Lưới điện - Trung tâm Khảo sát & Thí nghiệm (KSTN) (Đoàn Khảo sát Công trình Điện trước đây)

- Phòng Địa chất - Trung tâm KSTN ( Phòng Địa chất trước đây)

- Phòng Thí nghiệm - Trung tâm KSTN (Trung tâm Thí nghiệm trước đây)

- Phòng Kế hoạch và Thị trường

- Văn phòng Công ty (Đội xe và Bộ phận Văn thư).

Một số hình ảnh khác tại buổi lễ:

Ông Hoàng Hữu Thắng - PGĐ Trung tâm Tư vấn Lưới điện - Chủ nhiệm dự án - phát biểu chia sẻ về những dấu ấn và bước ngoặt quan trọng tạo nên thành công chung của dự án

Ông Trần Đăng Khoa - PGĐ Trung tâm Khảo sát & Thí nghiệm chia sẻ về những điều kiện thuận lợi và khó khăn trong quá trình triển khai dự án và những bài học kinh nghiệm.

Tổng Giám đốc Nguyễn Hữu Chỉnh tặng hoa và bằng khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc tại dự án

Tổng Giám đốc Nguyễn Hữu Chỉnh trao bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc

Phó Tổng Giám đốc Đỗ Việt Khoa trao bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc thuộc khối Khảo sát

Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Kim Cương trao bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc

Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Kim Cương trao bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc thuộc trung tâm Tư vấn Lưới điện

Lĩnh vực hoạt động