Gặp mặt các thế hệ cán bộ, nhân viên Công ty đã nghi hưu nhân dịp đón năm mới

Sáng 6/2/2015, Công ty cổ phần Tư vấn xây dựng điện 1 tổ chức buổi gặp mặt truyền thống, thân mật với các đồng chí nguyên là lãnh đạo qua các thời kỳ và đông đủ các cán bộ, nhân viên của Công ty đã nghỉ hưu để báo cáo kết quả đạt được trong năm 2014 và nhiệm vụ kế hoạch năm 2015 của Công ty.

Đồng chí Lê Minh Hà, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty chủ trì buổi gặp mặt.

 Ông Trần Đức Dực – Chánh VP Công ty phát biểu khai mạc

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Minh Hà thay mặt Ban lãnh đạo Công ty trântrọng chúc sức khỏe và gửi tới các đại biểu về dự cùng gia đình lời thăm hỏi, chúc mừng năm mới Ất Mùi 2015 tốt đẹp nhất.

Cuộc gặp mặt là sự thể hiện tình cảm, sự kính trọng của thế hệ đi sau với thế hệ đi trước và mong muốn mối quan hệ tình cảm tốt đẹp này sẽ ngày càng gắn bó, sâu sắc hơn nữa. Qua đó, phát huy kinh nghiệm, trí tuệ của các cán bộ lão thành đối với sự nghiệp phát triển bền vững của Công ty.

Đồng chí Lê Minh Hà –Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT

Cùng chia sẻ, chúc mừng sự thành công của Công ty trong năm 2014

Ông Vũ Kỳ, Trưởng Ban liên lạc hưu trí Công ty thay mặt các bậc lão thành cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Công ty đến thế hệ cán bộ, nhân viên đã nghỉ hưu và chúc mừng những thành công Công ty đã đạt được trong năm qua, chúc cho những năm tiếp theo sẽ nối tiếp được thành tích đã đạt được và Công ty phát triển bền vững.

Đại diện cán bộ nghỉ hưu phát biểu

  • 06/02/2015 03:46

Lĩnh vực hoạt động