Chuyến thăm của Tổng Giám đốc EVNPECC1 – ông Nguyễn Hữu Chỉnh đến Nhà Máy Thủy Điện Sông Bung 5

Sáng ngày 15/12/2023, ông Nguyễn Hữu Chỉnh cùng đoàn Lãnh đạo Công ty đã có buổi làm việc tại Nhà máy Thủy điện Sông Bung 5 (NMTĐ Sông Bung 5). Đây không chỉ là cơ hội để đánh giá tình hình hoạt động của Nhà máy mà còn là dịp để thăm hỏi, động viên tinh thần của CBCNV đang làm việc tại đây. Ông Nguyễn Hữu Chỉnh cùng các Lãnh đạo Công ty trồng cây lưu niệm tại Nhà máy

Trong năm vừa qua, NMTĐ Sông Bung 5 đã có những góp đáng kể vào sản xuất điện năng cho khu vực và quốc gia. Trong bối cảnh năng lượng ngày càng trở thành một nguồn tài nguyên quý báu, sự hiệu quả của những nhà máy như NMTĐ Sông Bung 5 trở nên vô cùng quan trọng.

Trong buổi làm việc này, ông Nguyễn Hữu Chỉnh không chỉ tập trung vào việc đánh giá hiệu suất sản xuất mà còn chú trọng đến các biện pháp an toàn lao động, bảo dưỡng và nâng cấp cơ sở vật chất. Đoàn Lãnh đạo Công ty đã có cuộc trò chuyện trực tiếp với các cán bộ quản lý và CBCNV, lắng nghe những khó khăn, thách thức mà Nhà máy đang gặp phải.

Cũng tại đây, ông Nguyễn Hữu Chỉnh đã gửi tới toàn bộ đội ngũ nhân viên tại Nhà máy những lời động viên và khích lệ. Tổng Giám đốc đánh giá cao về những thành tựu mà Nhà máy đã đạt được trong năm qua đồng thời đặt ra những mục tiêu cho các năm tiếp theo. Không chỉ thế, ông Nguyễn Hữu Chỉnh còn nhấn mạnh tầm quan trọng của tinh thần đoàn kết, đồng lòng trong mỗi công việc và chia sẻ rằng, những bước tiến vững chắc của nhà máy không chỉ đến từ công nghệ hiện đại mà còn đến từ trái tim của từng CBCNV Nhà máy.

"Chúng ta không chỉ mang tới nguồn điện cho đất nước, mà còn tạo nên những năng lượng tích cực từ lòng đam mê và trách nhiệm cá nhân. Những cái nhìn, ý kiến và đóng góp từ mỗi thành viên tạo nên bức tranh toàn diện, làm cho NMTĐ Sông Bung 5 không chỉ là nơi sản xuất điện, mà còn là tổ ấm của sự đồng lòng và tinh thần đoàn kết." ông Nguyễn Hữu Chỉnh chia sẻ.

Tổng Giám đốc kết luận bằng việc khẳng định rằng sự đoàn kết và nỗ lực không ngừng của CBCNV không chỉ giúp Nhà máy giữ vững những thành tựu đã đạt được mà còn mở ra những cơ hội mới trong tương lai. "Chúng ta đang xây dựng nên một tương lai xanh, năng động và bền vững. Cùng nhau, chúng ta là nguồn động viên mạnh mẽ cho sự phát triển của đất nước".

Dưới đây là một số hình ảnh của chuyến thăm Nhà máy:

Ông Nguyễn Hữu Chỉnh - Tổng Giám đốc EVNPECC1 chia sẻ tại buổi làm việc

Ông Đỗ Việt Khoa - Phó TGĐ EVNPECC1 chia sẻ tại buổi làm việc

Ông Lê Văn Lực - Thành viên HĐQT EVNPECC1 phát biểu tại buổi làm việc

Ông Nguyễn Văn Chung - Phó Giám đốc NMTĐ Sông Bung 5 báo cáo tình hình hoạt động SXKD của Nhà máy trong năm vừa qua

Ông Nguyễn Hữu Chỉnh đại diện Lãnh đạo Công ty tặng quà cho NMTĐ Sông Bung 5

Ông Đỗ Việt Khoa thay mặt cho BCH Công Đoàn tặng quà động viên cho CBCNV Nhà máy

Đoàn công tác làm việc với bộ phận vận hành Nhà máy

Đoàn Lãnh đạo Công ty đang lắng nghe những chia sẻ từ anh em CBCNV Nhà máy

Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm tại Nhà máy

Ông Nguyễn Hữu Chỉnh cùng các Lãnh đạo Công ty trồng cây lưu niệm tại Nhà máy

  • 15/12/2023 03:28

Lĩnh vực hoạt động