Biểu dương 60 học sinh giỏi quốc gia, quốc tế là con của CBCNV EVN và 38 gia đình EVN tiêu biểu năm 2023

Ngày 17/8/2023, cháu Nguyễn Minh Anh - con gái ông Nguyễn Văn Lưu - Phó trưởng phòng P2 thuộc EVNPECC1 - đã vinh dự tham gia Lễ biểu dương cùng 59 học sinh là con của CBCNV đã đạt giải học sinh giỏi cấp quốc gia, quốc tế năm học 2022-2023 và 38 gia đình CBCNV EVN tiêu biểu năm 2023. Lễ biểu dương do Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ Tập đoàn Điện lực Việt Nam phối hợp với Công đoàn Điện lực Việt Nam tổ chức.

Cháu Nguyễn Minh Anh (đứng thứ ba từ phải sang) cùng các bạn đạt giải học sinh giỏi cấp quốc gia năm học 2022 - 2023 nhận bằng khen từ Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ EVN Nguyễn Hữu Tuấn (ngoài cùng bên trái) và Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam Đỗ Đức Hùng (ngoài cùng bên phải). Ảnh: EVN.

Năm học 2022-2023, toàn Tập đoàn Điện lực Việt Nam có 33.969 cháu là học sinh giỏi các cấp, trong đó có 1.328 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp quận, huyện; 1.396 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp tỉnh, thành phố...

Với sự hiếu học, thông minh và sự đồng hành, động viên của bố mẹ, cháu Nguyễn Minh Anh đã xuất sắc đoạt giải Nhì cấp quốc gia môn Sinh học lớp 11. Cháu đã được Công đoàn Điện lực Việt Nam xét chọn cùng 59 học sinh tiêu biểu là con CNVCLĐ thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam đoạt giải cấp quốc gia, quốc tế để biểu dương, khen thưởng.

Cũng trong dịp này, Công đoàn Điện lực Việt Nam khen thưởng cho 38 gia đình cán bộ, CNVCLĐ tiêu biểu cấp Tập đoàn Điện lực Việt Nam năm 2023. Các gia đình tiêu biểu không chỉ làm tốt nhiệm vụ chuyên môn, đóng góp cho đơn vị/tập đoàn nhiều sáng kiến có giá trị làm lợi nhiều tỷ đồng, gương mẫu, xuất sắc tại cơ quan, mà nhiều CBCNV EVN còn tham gia tốt các phong trào, hoạt động xã hội tại các địa phương.

Ông Đỗ Đức Hùng - Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam khẳng định, đối với Tập đoàn Điện lực Việt Nam, việc quan tâm đến gia đình CBCNV luôn là nét văn hóa đẹp và được gìn giữ, phát huy để gia đình là hậu phương vững chắc, là điểm tựa, động lực cho CBCNV phấn đấu cống hiến đóng góp cho đơn vị. Bên cạnh đó, truyền thống hiếu học và học tập tốt luôn là nét đẹp văn hóa của tập đoàn và các đơn vị. Những kết quả, thành tích trong học tập năm 2022 – 2023 của các con CBCNV trong tập đoàn rất ấn tượng, đầy tự hào.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm thay mặt lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam gửi lời chúc mừng tới các gia đình EVN tiêu biểu, các cháu học sinh, sinh viên có thành tích xuất sắc đạt giải quốc gia, quốc tế.

Tại buổi lễ, các cháu đạt thành tích cao cũng chia sẻ niềm tự hào được nuôi dạy trong truyền thống hiếu học, trọng nhân nghĩa, giàu lòng nhân ái của CBCNV EVN. Trong mỗi thành công của các cháu hôm nay luôn có sự kế thừa những truyền thống, đạo lý tốt đẹp ấy. Mỗi cháu đều tự hứa sẽ luôn cố gắng chăm ngoan, học giỏi, tiếp nối truyền thống của cha mẹ trở thành những người mang lại nguồn sáng trong tương lai, trở thành những công dân tốt, xứng đáng cháu ngoan Bác Hồ.

 

  • 18/08/2023 08:55

Lĩnh vực hoạt động