Công đoàn EVNPECC1: Thăm hỏi người lao động Công ty và công tác từ thiện tại tỉnh Lai Châu

Như một truyền thống tốt đẹp hàng năm, trước thềm năm mới sắp về, năm cũ đang dần khép lại, Ban lãnh đạo và Công Đoàn Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng điện 1 (EVNPECC1) lại cùng nhau chung lòng góp sức để tổ chức chương trình thăm hỏi động viên các cán bộ Công ty đang công tác tại công trường các dự án cũng như tổ chức công tác thiện nguyện tới những hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng mà điểm dừng chân lần này của Đoàn là điểm trường Nà Nọi, thuộc trường Tiểu học số 2 thị trấn Tân Uyên, tỉnh Lai Châu.

Dẫn đầu Đoàn là ông Đặng Hoàng Cầm - Phó Tổng giám đốc Công ty và ông Đỗ Khang An - Chủ tịch Công đoàn công ty làm chủ trì, cùng một số cán bộ trong Ban chấp hành Công đoàn tham gia.

Với thế mạnh của Công ty trên lĩnh vực Tư vấn Thiết kế và Khảo sát các công trình Thủy điện, EVNPECC1 luôn tự hào với những dự án thủy điện lớn, mang lại nhiều lợi ích kinh tế cho đất nước, tiêu biểu như Nhà máy thủy điện Lai Châu, Nhà máy thủy điện Sơn La, Nhà máy thủy điện Hòa Bình, Nhà máy thủy điện Huội Quảng… Hàng trăm cán bộ, công nhân viên của Công ty đã không quản ngại xa xôi công tác xa nhiều năm để cùng đóng góp cho các thành tựu đó. Nhằm động viên tinh thần công tác lao động của cán bộ công nhân viên, Công đoàn Công ty đã đến thăm nơi ở và làm việc của các cán bộ, đồng thời gửi tới người lao động (NLĐ) những món quà động viên tinh thần, thể hiện sự quan tâm của Ban Lãnh đạo và Công đoàn Công ty.

Nơi dừng chân đầu tiên của Đoàn là đến với người lao động của Công ty TNHH MTV Khảo sát thiết kế Điện 1- Đơn vị thành viên trực thuộc EVNPECC1 hiện đang công tác tại Nhà máy Thủy điện Hòa Bình.
CÔNG ĐOÀN CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN XÂY DỰNG ĐIỆN 1 (EVNPECC1) TRAO TẶNG NHỮNG YÊU THƯƠNG NƠI VÙNG CAO, VÙNG XA. 15
Thăm hỏi động viên NLĐ Công ty 1 đang thực hiện công tác tại NMTĐ Hòa Bình
 
Tiếp theo là chuyến thăm hỏi của Đoàn đến với người lao động của Phòng địa chất - EVNPECC1 hiện đang công tác tại Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng.
  Thăm hỏi động viên NLĐ Phòng Địa chất đang công tác tại NMTĐ Hòa Bình mở rộng

 Thăm hỏi động viên NLĐ Phòng Địa chất đang công tác tại NMTĐ Hòa Bình mở rộng

Trao quà động viên người lao động của Trung tâm thí nghiệm - trực thuộc EVNPECC1 hiện đang công tác tại Nhà máy Thủy điện Lai Châu.
CÔNG ĐOÀN CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN XÂY DỰNG ĐIỆN 1 (EVNPECC1) TRAO TẶNG NHỮNG YÊU THƯƠNG NƠI VÙNG CAO, VÙNG XA. 18
Thăm hỏi động viên NLĐ Trung tâm Thí nghiệm đang công tác tại NMTĐ Lai Châu

Cũng trong chuyến đi trao tặng những yêu thương, Đoàn đã ghé thăm trường Nà Nọi, đây là một trong những điểm trường khó khăn trong huyện Tân Uyên, tỉnh Lai Châu. Trường nằm sâu trong bản làng, là nơi học tập của các cháu dân tộc người Mông, Thái và Dao.

 CÔNG ĐOÀN CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN XÂY DỰNG ĐIỆN 1 (EVNPECC1) TRAO TẶNG NHỮNG YÊU THƯƠNG NƠI VÙNG CAO, VÙNG XA. 22
Đoàn công tác thăm hỏi và tặng quà với các cháu học sinh dân tộc lớp 5A3, điểm trường Nà Nọi của huyện Tân Uyên
 
Trong lớp học đơn sơ giản dị, các cháu học sinh với nhiều dân tộc khác nhau vui tươi phấn khởi chào đón mọi người bằng nụ cười rạng rỡ thân thương. Công Đoàn Công ty đã gửi tới các cháu những món quả nhỏ, động viên như sách, vở, đồ dùng học tập, cùng chút kẹo bánh. Món quà tuy không quá lớn nhưng đã mang lại niềm vui cho các thầy cô giáo, sự háo hức, phấn khởi của các cháu nhỏ vùng cao.

 CÔNG ĐOÀN CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN XÂY DỰNG ĐIỆN 1 (EVNPECC1) TRAO TẶNG NHỮNG YÊU THƯƠNG NƠI VÙNG CAO, VÙNG XA. 23

Đoàn công tác tặng quà cho các thầy cô giáo điểm trường Nà Nọi của huyện Tân Uyên, tỉnh Lai Châu

Những món quà ấm áp nghĩa tình của Công Đoàn Công ty được trao đi trong chuyến đi này đong đầy mong ước góp phần mang đến cho NLĐ Công ty cũng như cộng đồng một mùa xuân sắp tới vơi bớt lo toan, vững tin vào lòng nhân ái và những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Thông qua hoạt động này, Công Đoàn EVNPECC1 mong muốn sẽ thúc đẩy hơn nữa các hoạt động từ thiện, nâng cao tinh thần tương thân tương ái trong cộng đồng và xã hội, góp phần xây dựng văn hóa doanh nghiệp EVNPECC1 ngày một phát triển bền vững.

  • 14/11/2022 01:21
  • Hoàng Hạnh

Lĩnh vực hoạt động