Hội nghị người lao động Công ty CP Tư vấn Xây dựng Điện 1

Ngày 03/01/2023, trong không khí cả nước đang sôi nổi bước vào những ngày đầu xuân Quý Mão và dần khép lại năm Nhâm Dần. Với khí thế thi đua lao động sản xuất lập thành tích chào mừng 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện, Công ty cổ phần Tư vấn xây dựng điện 1 long trọng tổ chức Hội nghị người lao động năm 2023.

Đoàn Chủ tọa Hội nghị: Phó Tổng Giám đốc Trần Thái Hải - Chủ tịch Công Đoàn Đỗ Khang An

Hội nghị vinh dự được đón tiếp các đại biểu là thành viên Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc, lãnh đạo các đơn vị phòng ban, Ban chấp hành Công đoàn Công ty, Bí thư Đảng ủy, Bí thư Đoàn thanh niên, cùng 122 đại biểu là đại diện cho 565 người lao động tại Công ty.

Phát biểu tại hội nghị về “Báo cáo kết quả thực hiện năm 2022 và phương hướng hoàn thành nhiệm vụ năm 2023”, Phó Tổng Giám đốc EVNPECC1 ông Đỗ Việt Khoa cho biết: trong năm vừa qua, hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ và chỉ đạo sát sao của Tập đoàn Điện lực Việt Nam về cơ chế chính sách, phát triển thị trường, nghiệm thu, thanh quyết toán các công trình. Bên cạnh đó, tình hình thủy văn trong khu vực thủy điện Sông Bung 5 thuận lợi, cùng với việc các nhà máy thủy điện thượng lưu thực hiện tích đầy nước vào cuối năm 2021, vì vậy kết quả sản xuất điện của NMTĐ Sông Bung 5 tốt hơn những năm gần đây, tạo dòng tiền ổn định và kịp thời cho Công ty.

Phó Tổng Giám đốc Đỗ Việt Khoa đọc "Báo cáo kết quả thực hiện năm 2022 và phương hướng hoàn thành nhiệm vụ năm 2023" 

Cũng trong năm 2022, tập thể CBCNV Công ty đã có sự phối hợp chặt chẽ, đoàn trong việc thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh và các hoạt động cộng đồng, an sinh xã hội. Đội ngũ nhân sự ngày càng trưởng thành, có nhiều kinh nghiệm, làm chủ được công nghệ, góp phần duy trì hoạt động sản xuất liên tục, ổn định. Bên cạnh đó, có rất nhiều các công tác được EVNPECC1 tập trung triển khai trong năm 2022 như Công tác đầu tư xây dựng và nhân sự - đào tạo; Công tác rà soát, cập nhật, sửa đổi, bổ sung các quy chế, quy trình, quy định và lộ trình chuyển đổi số của Công ty được ban lãnh đạo đặc biệt quan tâm.

Tổng Giám đốc EVNPECC1 ông Nguyễn Hữu Chỉnh phát biểu tại Hội nghị

Bên cạnh các thuận lợi, EVNPECC1 cũng gặp phải không ít các khó khăn, thách thức đã ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động SXKD của Công ty do tình hình kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng có nhiều biết động bởi ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 cùng với tình hình xung đột, mất ổn định trên Thế giới và các biện pháp trừng phạt Nga của các nước phương Tây đã làm cho lạm phát gia tăng, giá nguyên, nhiên liệu hóa thạch tăng cao đã ảnh hưởng đến việc đầu tư, xây dựng các nhà máy điện (nhiệt điện than, điện khí hóa lỏng, điện hạt nhân, …). Tất cả những điều này đã ảnh hưởng rất lớn đến công tác triển khai các dự án của Công ty, đặc biệt là các dự án có công tác khảo sát;

Chủ tịch Công đoàn EVNPECC1 ông Đỗ Khang An phát biểu tại Hội nghị

Tại Hội nghị, đồng chí Chủ tịch Công Đoàn Đỗ Khang An đã đọc tổng hợp các báo cáo, góp ý, kiến nghị của Công đoàn Công ty, qua đó hội nghị đã tiến hành thảo luận và giải đáp cũng như lắng nghe các ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo cấp trên.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, ông Nguyễn Tài Anh, Chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT) Công ty đã đánh giá cao và trân trọng biểu dương, ghi nhận thành tích của các phong trào thi đua lao động sản xuất, tinh thần vượt qua  khó khăn phấn đấu hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2022 của các đơn vị và toàn thể CBCNV người lao động trong Công ty. Chủ tịch HĐQT cũng chỉ ra những thuận lợi, khó khăn, thách thức của năm 2023 đối với Công ty, yêu cầu CBCNV phát huy tinh thần lao động nhiệt tình, đoàn kết, sáng tạo, nỗ lực để sẵn sàng đối mặt với những thách thức mới và hoàn thành nhiệm vụ, mục tiêu đã đề ra trong năm 2023.

Phó Tổng Giám đốc EVN kiêm Chủ tịch HĐQT EVNPECC1 phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Ông Nguyễn Tài Anh cũng cho biết, người lao động chính là tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp. Ông khẳng định, công ty tồn tại và phát triển được đến ngày hôm nay là nhờ những nỗ lực, sáng tạo không ngừng nghỉ của đội ngũ cán bộ, công nhân viên. Vì hiểu một cách tường tận, sâu sắc điều đó, nên ông và Ban lãnh đạo công ty luôn hướng tới việc nâng cao chất lượng cuộc sống, thể chất cho người lao động thông qua các hoạt động đoàn thể, đồng thời tập trung hơn nữa tới môi trường làm việc của CBCNV và hướng tới xây dựng linh hoạt hơn các thể chế, chính sách nhằm đảm bảo quyền lợi cao nhất của người lao động. Kết thúc lời chia sẻ, ông Nguyễn Tài Anh đã gửi lời chúc sức khỏe tới toàn bộ CBCNV công ty cùng gia đình một năm mới An khang, Thịnh vượng.

Tổng Giám đốc EVNPECC1 - ông Nguyễn Hữu Chỉnh giải đáp các ý kiến, góp ý của đại biểu

Tiếp thu ý kiến của Chủ tịch HĐQT, ông Nguyễn Hữu Chỉnh đã thay mặt tập thể người lao động công ty gửi lời cảm ơn sâu sắc với sự chỉ đạo sát sao và sự hỗ trợ nhiệt tình của Ban lãnh đạo EVN và cam kết tập thể EVNPECC1 sẽ đồng tâm hiệp lực để luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Tập đoàn giao phó, đưa công ty ngày một phát triển.

Hội nghị đã thông qua biên bản cuộc họp và nhất trí các giải pháp chính thực hiện nhiệm vụ kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023 của Công ty, quyết tâm đoàn kết phấn đấu vượt mọi khó khăn, thách thức để thực hiện nhiệm vụ và định hướng phát triển của Công ty trong những năm tới.

Một số hình ảnh khác tại Hội nghị:

Ông Trần Anh Tuấn - Phó Chánh Văn phòng đọc bài diễn văn khai mạc Hội nghị

Ông Trần Thái Hải - Phó Tổng Giám đốc Công ty chủ trì Hội nghị

Ban Thư ký Hội nghị

Các đại biểu tham dự Hội nghị

Ông Trần Đức Thành - Ủy viên HĐQT phát biểu tại Hội nghị

Phó Tổng Giám đốc EVNPECC1 - ông Đặng Hoàng Cầm phát biểu tại Hội nghị

Các đại biểu thảo luận tại Hội nghị

Trưởng phòng TC&NS - ông Lê Đăng Chấn trả lời câu hỏi của đại biểu

Phó Tổng Giám đốc Công ty kiêm Trưởng phòng Kế hoạch và thị trường trả lời câu hỏi của đại biểu

Kế Toán trưởng Công ty - ông Dương Anh Tuấn giải đáp thắc mắc của đại biểu

Ban Lãnh đạo Công ty chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu

 

  • 03/01/2023 06:56

Lĩnh vực hoạt động