Buổi làm việc giữa PECC1 và Tập đoàn China Energy International Group (China Energy)

Sáng nay, vào ngày 27/3, tại trụ sở Công ty CP Tư vấn Xây dựng Điện 1 (PECC1), đã diễn ra buổi làm việc giữa Tập đoàn China Ennergy International Group và PECC1. Sự kiện với sự hiện diện của các lãnh đạo cấp cao hai bên do ông Nguyễn Hữu Chỉnh – Tổng Giám đốc PECC1 và ông Qiao Xubin - Tổng giám đốc China Energy dẫn đầu.

Toàn cảnh buổi làm việc

China Energy là một tên tuổi lớn trong ngành năng lượng Trung Quốc với các hoạt động đa dạng từ sản xuất than, nhiệt điện, điện gió đến công nghiệp hóa chất than và than hóa dầu,... đặc biệt nổi bật với tổng công suất lắp đặt phát điện lên đến 290 GW. Trong năm 2022, China Energy đã vinh dự được xếp hạng thứ 85 trong danh sách Top 500 Công ty lớn nhất toàn cầu.

Tại buổi làm việc, hai bên đã nhất trí tập trung vào xu hướng phát triển xanh của ngành năng lượng, đặc biệt là trong lĩnh vực năng lượng tái tạo, nhằm tăng cường cạnh tranh và đáp ứng yêu cầu của thị trường ngày càng khắt khe về bảo vệ môi trường. Với sự ủng hộ từ hai Đảng, hai Nhà nước, China Energy và PECC1 mong muốn tăng cường hợp tác, thúc đẩy các dự án thiết thực và chất lượng cao trong các lĩnh vực mà cả hai bên quan tâm.

Buổi làm việc giữa China Energy và PECC1 không chỉ là cơ hội để hai bên cùng thảo luận và đề xuất các dự án hợp tác mới mà còn là bước đi quan trọng trong hành trình chung để tạo ra những giải pháp năng lượng sạch và bền vững cho tương lai.

Ông Nguyễn Hữu Chỉnh và ông Qiao Xubin đã đại diện hai bên trao tặng nhau những món quà lưu niệm đầy ý nghĩa

  • 27/03/2024 03:00

Lĩnh vực hoạt động