Tăng cường nhân lực, thiết bị đảm bảo tiến độ dự án Dự án Thủy điện Hòa Bình mở rộng

Ngày 03/5/2024, Phó TGĐ PECC1 ông Trần Thái Hải đã tham gia cuộc họp giao ban trực tuyến công trường Dự án Nhà máy thủy điện (NMTĐ) Hòa Bình mở rộng, rà soát tình hình thi công tháng 4 và kế hoạch tháng 5/2024 do Phó Tổng giám đốc EVN Phạm Hồng Phương chủ trì.

Cho đến thời điểm hiện tại, một số hạng mục công việc của dự án đã đáp ứng được tiến độ yêu cầu như bê tông nhà máy, bê tông cửa lấy nước, lắp đặt buồng xoắn, tổ hợp vận chuyển đường ống áp lực và hầm 2, ván khuôn hầm 2. Tuy nhiên do ảnh hưởng của địa chất và một số yếu tố, các công việc liên quan đến hầm và giếng đứng số 1,2 vẫn còn gặp khó khăn.

Công tác giám sát chất lượng vật liệu; giám sát ảnh hưởng của nổ mìn; giám sát môi trường, sức khỏe và an toàn được thực hiện đúng quy định. 

Phó Tổng giám đốc EVN Phạm Hồng Phương chủ trì cuộc họp

Phó Tổng giám đốc EVN Phạm Hồng Phương ghi nhận những kết quả triển khai mà các đơn vị đã nỗ lực đạt được, đồng thời yêu cầu các nhà thầu phải tiếp tục huy động tăng cường nhân lực, thiết bị, triển khai thi công bám các mốc tiến độ dự án. Ông cũng đề nghị lãnh đạo Liên danh nhà thầu cần thường xuyên tổ chức họp giao ban nội bộ để rà soát tháo gỡ và phối hợp tổ chức công việc đảm bảo tính liên tục, đẩy nhanh tiến độ thi công. Các bên cần kiểm soát chặt chẽ việc tổ chức thi công đồng bộ; không để xảy ra sự cố về môi trường, thường xuyên kiểm tra và có giải pháp ứng phó trong mùa mưa bão sắp tới.

Theo EVN

  • 04/05/2024 02:35

Lĩnh vực hoạt động