TGĐ EVNPECC1 – ông Nguyễn Hữu Chỉnh tham dự Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam – Hàn Quốc 2023

Chiều 23-6-2023, ông Nguyễn Hữu Chỉnh – Tổng Giám đốc EVNPECC1 cùng ông Nguyễn Thanh Tùng – Giám đốc Trung tâm Nhiệt điện và Năng lượng mới trực thuộc Công ty tham dự Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam – Hàn Quốc diễn ra tại Hà Nội. Thủ tướng Phạm Minh Chính và Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk Yeol đã có mặt và phát biểu tại Diễn đàn.

TGĐ EVNPECC1 - ông Nguyễn Hữu Chỉnh (thứ hai từ phải sang) cùng đại diện các doanh nghiệp hai nước nhận bản MOU đã ký, được trao bởi Bộ trưởng Bộ Kế hoạch Đầu tư Việt Nam và Bộ trưởng Bộ Thương Mại của Hàn Quốc.

Tham dự sự kiện có lãnh đạo Chính phủ hai nước, đại diện lãnh đạo các bộ ngành, địa phương và khoảng 500 doanh nghiệp đến từ Việt Nam và Hàn Quốc.

Chủ đề của Diễn đàn Kinh tế Việt Nam - Hàn Quốc năm 2023 nhằm hướng tới 30 năm quan hệ mới, Chiến lược hợp tác công nghiệp Việt - Hàn trong tương lai. Đồng thời, tập trung vào hợp tác chuỗi giá trị toàn cầu, chuyển đổi kỹ thuật số và chương trình hành động chống biến đổi khí hậu.

Các doanh nghiệp đã đem đến Diễn đàn các tham luận liên quan đến những chủ đề: Hỗ trợ phát triển ngành công nghiệp linh kiện điện tử; Chuyển đổi Net-zero: hợp tác Hàn - Việt trong lĩnh vực năng lượng; cơ hội hợp tác kinh doanh trong lĩnh vực giao thông xanh sử dụng năng lượng sạch; hợp tác trong chuyển đổi số và fintech…

Tại Diễn đàn, đại diện EVNPECC1 ông Nguyễn Hữu Chỉnh và đại diện Hyundai E&C, Holtec International đã được Bộ trưởng Bộ Kế hoạch Đầu tư Việt Nam và Bộ trưởng Bộ Thương Mại của Hàn Quốc trao Biên bản ghi nhớ đã ký kết chiều ngày 22-6-2023 về Hợp tác trong lĩnh vực Năng lượng hạt nhân trước sự chứng kiến của toàn thể các lãnh đạo hai nước, đại biểu và các doanh nghiệp tại Diễn đàn. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến mới trong việc thực hiện kế hoạch mở rộng thị trường, tìm kiếm đối tác nước ngoài tiềm năng, hướng tới phát triển bền vững và nâng cao giá trị thương hiệu của Công ty.

  • 23/06/2023 06:23

Lĩnh vực hoạt động