Lãnh đạo PECC1 chúc tết CBCNV nhân tết Ất Mùi

Ngày 14/2/2015, tại Trụ sở Công ty cổ phần Tư vấn xây dựng điện 1, Ban Lãnh đạo Công ty tổ chức gặp mặt, chúc tết toàn thể cán bộ nhân viên Công ty.

Năm 2014, với nhiều thách thức, khó khăn còn tồn đọng trong giai đoạn kinh tế đất nước còn nhiều biến động, nhưng Công ty đã vững vàng vượt qua và đã gặt hái được những kết quả hết sức khả quan.

Trong khí thế đón mùa xuân mới Ất Mùi, với niềm tin sâu sắc vào triển vọng phát triển vững bền của Công ty,  với cơ sở vững chắc là kết quả sản xuất kinh doanh của năm 2014 đã tăng trưởng trở lại, cùng sự năng động, đoàn kết, nỗ lực của tập thể Lãnh đạo, cán bộ nhân viên, năm 2015 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều may mắn, thành công mới cho hoạt động kinh doanh của Công ty.

 

Thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty, Chủ tịch Hội đồng quản trị Lê Minh Hà vui mừng chia sẻ cùng cán bộ, nhân viên những thành công Công ty đã đạt và vượt các chỉ tiêu theo kế hoạch trong năm vừa qua. Đồng chí chúc cán bộ, nhân viên Công ty và gia đình năm mới sức khỏe, hạnh phúc, an khang - thịnh vượng, gặt hái nhiều thành công, thắng lợi trong học tập, công tác và mong muốn cán bộ, nhân viên Công ty tiếp tục phát huy trí tuệ, tinh thần chủ động, đoàn kết, phấn đấu không ngừng góp phần xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng Công ty phát triển vững mạnh, giữ vững là lá cờ đầu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế điện của Việt Nam.

Đồng chí Phạm Nguyên Hùng, Chủ tịch Công đoàn Công ty khẳng định Công ty luôn quan tâm hỗ trợ mọi mặt, kịp thời đối với toàn thể cán bộ nhân viên Công ty, nâng cao tinh thần tương thân, tương ái trong Công ty. Đây là chủ trương nhất quán, là nét văn hóa đẹp đã được xây dựng, duy trì liên tục của Công ty. Công đoàn Công ty luôn dành sự quan tâm đối với đời sống, quyền lợi của người lao động trong Công ty.

  • 14/02/2015 11:35

Lĩnh vực hoạt động