Đoàn lãnh đạo Tập đoàn điện lực Việt Nam đến thăm và làm việc tại Pecc1

Sáng ngày 21/02/2013, đoàn Lãnh đạo EVN do Ông Hoàng Quốc Vượng - Chủ tịch HĐTV EVN dẫn đầu đã có buổi làm việc tại PECC1, tham gia đoàn Lãnh đạo EVN còn có Ông Phạm Lê Thanh, Tổng giám đốc EVN, Ông Lâm Du Sơn - UV HĐTV EVN; Ông Đinh Quang Tri Phó Tổng giám đốc và đại diện Lãnh đạo các Ban của EVN.

Tham gia buổi làm việc với đoàn có các ông trong HĐQT, Ban TGĐ và đại diện các phòng ban liên quan của PECC1.



Chủ tịch HĐQT Pecc1 Nguyễn Quyết Thắng báo cáo về hoạt động SXKD của Công ty

 Trong không khí ấm áp của tiết xuân Quý Tỵ, tại buổi làm việc Ông Nguyễn Quyết Thắng - Chủ tịch HĐQT PECC1 báo cáo tình hình về các mặt hoạt động của PECC1, báo cáo kết quả đã đạt được trong năm 2012 và những khó khăn, vướng mắc trong thời gian qua của Công ty, đồng thời nhấn mạnh: Mặc dù gặp rất nhiều khó khăn, Công ty đã thực hiện tốt công tác đầu tư, Công trình thủy điện Sông Bung 5 do PECC1 làm chủ đầu tư đã phát điện tổ máy số 1 đúng tiến độ, khẳng định thế mạnh của Công ty trong lĩnh vực này. Các dự án của Công ty đã được thực hiện đúng tiến độ với chất lượng đảm bảo, được áp dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến của thế giới. Năm 2012, tổng doanh thu của Công ty đạt 480 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 32 tỷ đồng, tuy nhiên việc trả lương cho Người lao động còn chậm nhiều do các chủ đầu tư nợ đọng nhiều và hiện tại rất khó đòi.

Chủ tịch HĐTV EVN Hoàng Quốc Vượng phát biểu tại cuộc họp
 
 Sau khi nghe các ý kiến của đại diện Lãnh đạo PECC1, Lãnh đạo các Ban và Lãnh đạo EVN, Ông Hoàng Quốc Vượng Chủ Tịch HĐTV EVN đã khẳng định: Công ty cổ phần Tư vấn xây dựng điện 1 là đơn vị Tư vấn hàng đầu của EVN, với thế mạnh của mình công ty cần xác định không chỉ làm công tác Tư vấn mà còn tham gia làm chủ đầu tư của dự án, tham gia Tổng thầu EPC các dự án thủy điện, nhiệt điện, thủy lợi...Công ty cần tập trung phát triển và nâng cao năng lực hơn nữa về các dự án lưới điện, nhiệt điện, điện hạt nhân, năng lượng tái tạo. Công ty cũng cần có cơ chế rõ ràng để đãi ngộ và ưu tiên cho những cán bộ có năng lực chuyên môn sâu để họ gắn bó và cống hiến hết lòng cho sự phát triển bền vững của Công ty.  
Chủ tịch Hoàng Quốc Vượng nhấn mạnh: EVN là cổ đông lớn nhất của PECC1 vì vậy EVN luôn có trách nhiệm tạo điều kiện, hỗ trợ để PECC1 phát triển bền vững, vượt qua mọi khó khăn, thử thách.
 

   

Lãnh đạo Tập đoàn EVN phát biểu tại cuộc họp

 

  • 23/02/2013 10:31

Lĩnh vực hoạt động