Lễ ký kết hợp đồng Dự án nhà máy nhiệt điện Quỳnh Lập II

Ngày 02/11/2017 tại trụ sở Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Điện 1 (PECC1) đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng giữa PECC1 và POSCO ENERGY (Hàn Quốc) về lập Báo cáo Nghiên cứu khả thi dự án Nhà máy Nhiệt điện Quỳnh Lập 2.

Tham dự lễ ký kết, phía PECC1 có Ông Phạm Nguyên Hùng – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty, Ông Lê Minh Tuấn – Ủy viên HĐQT kiêm Phó Tổng Giám đốc cùng một số lãnh đạo trong HĐQT và các phòng chức năng có liên quan.

Về phía Posco Energy có sự tham dự của ông Kim Sung Byung – Phó Chủ tịch cao cấp Posco Vietnam Holdings; ông Min Kyoung Dae – Trưởng đại diện Posco Energy tại Việt Nam; ông Kim jeong Yoo – Trưởng Phòng phát triển kinh doanh và ông Nguyễn Xuân Vũ – Trợ lý trưởng cùng các Quản lý cấp cao khác.

Posco Energy được thành lập vào năm 1969, có tên là Kyung-In Energy Company và đã sát nhập vào Posco Family năm 2005, trở thành nhà cung cấp năng lượng toàn diện tham gia vào bốn lĩnh vực kinh doanh năng lượng chủ chốt: Năng lượng điện, Năng lượng tái tạo, Pin nhiên liệu và Phát triển Tài nguyên. Hiện nay, Posco Energy là nhà cung cấp năng lượng toàn cầu dẫn đầu ngành kinh doanh năng lượng, vượt ra khỏi vị trí nhà sản xuất điện độc lập đầu tiên và lớn nhất của Hàn Quốc.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Nguyên Hùng đã bày tỏ vui mừng trước sự hợp tác của hai bên, đánh dấu sự tin tưởng, phát triển bền vững mối quan hệ truyền thống tốt đẹp giữa hai nước Việt – Hàn nói chung và giữa hai công ty nói riêng. Thay mặt PECC1, ông Phạm Nguyên Hùng cam kết sẽ cung cấp gói dịch vụ tư vấn tốt nhất, đáp ứng các yêu cầu rất khắt khe của đối tác về tiến độ và chất lượng sản phầm theo như hợp đồng đã ký.

Với kinh nghiệm và chất lượng dịch vụ tư vấn đã thực hiện thành công tại nhiều dự án nhà máy điện do các nhà đầu tư trong và ngoài nước, PECC1 tiếp tục được các nhà đầu tư nước ngoài tín nhiệm lựa chọn và giao thực hiện dịch vụ tư vấn kỹ thuật cho các dự án tại Việt Nam.

Lễ ký kết hợp đồng với Posco Energy khẳng định sự lớn mạnh của PECC1 trong việc tiếp cận thị trường, tạo được lòng tin với các đối tác nước ngoài.

  • 03/11/2017 10:43

Lĩnh vực hoạt động