Ban lãnh đạo EVNPECC1 đến thăm và chúc Tết CBCNV Nhà máy TĐ Sông Bung 5

Nhân dịp đầu xuân năm mới, ông Nguyễn Tài Anh – Chủ tịch HĐQT Công ty và ông Nguyễn Hữu Chỉnh – Tổng Giám đốc Công ty cùng ban lãnh đạo EVNPECC1 đã tới thăm và chúc Tết CBCNV NMTĐ Sông Bung 5.

Ông Nguyễn Tài Anh - Chủ tịch HĐQT Công ty mừng tuổi các CBCNV NMTĐ Sông Bung 5 nhân dịp năm mới xuân Quý Mão

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Tài Anh cho biết, với định hướng đúng đắn, các giải pháp quản trị hiệu quả, NMTĐ Sông Bung 5 đã mang lại kết quả SXKD tích cực và chắc chắn trong năm vừa qua. Đây là cơ sở quan trọng cho giai đoạn ổn định và phát triển của Công ty thời gian tới và cũng là kết quả của việc Tập đoàn Điện lực Việt Nam quyết định giữ lại tài sản NMTĐ Sông Bung 5 để duy trì nguồn doanh thu ổn định hàng năm và mang lại nhiều giá trị gia tăng trong tương lai cho Công ty và cổ đông.

Ban Lãnh đạo Công ty chụp ảnh lưu niệm cùng các cán bộ Nhà máy tại buổi lễ gặp mặt

Tại lễ gặp mặt, ban lãnh đạo EVNPECC1 đã biểu dương và cảm ơn sự nỗ lực, cống hiến của tập thể CBCNV Nhà máy trong suốt thời gian qua để bảo dưỡng tổng thể và vận hành tốt NMTĐ Sông Bung 5. Ban lãnh đạo Công ty cũng bày tỏ sự kỳ vọng tập thể Nhà máy sẽ tiếp tục phát huy truyền thống và tinh thần sáng tạo, vượt khó để hoàn thành tốt nhiệm vụ của năm 2023. Thông qua buổi gặp mặt, Ban lãnh đạo cũng gửi lời tri ân và lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, năm mới an lành đến toàn thể gia đình các CBCNV.

Ban lãnh đạo Công ty chụp ảnh lưu niệm cùng ê kíp trực tại NMTĐ Sông Bung 5.

Ông Lê Quốc Hữu – Phó Giám đốc NMTĐ Sông Bung 5 đã báo cáo với Lãnh đạo Công ty về hoạt động của Nhà máy. Đồng thời bày tỏ sự trân trọng trước sự quan tâm của Ban lãnh đạo trong suốt thời gian qua. Tập thể CBCNV Nhà máy hứa quyết tâm nỗ lực vận hành Nhà máy an toàn, hiệu quả, hoàn thành các nhiệm vụ, chỉ tiêu được giao.

Lãnh đạo Công ty trồng cây kỷ niệm tại Nhà máy nhân dịp xuân Quý Mão.

Lĩnh vực hoạt động